วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โหลด เพลงสากลง่ายๆจาก beeMP3 ด้วย IDM

beemp3 เว็บ โหลด เพลง สากล วันนี้ผมจะมานำเสนอเว็บโหลดเพลงสากลครับ เว็บนี้มีชื่อว่า beeMP3.com ครับ เป็นเว็บที่สำหรับฟังเพลง mp3 แต่ก็เปิดให้ดาวน์โหลดได้อีกด้วย งงเหมือนกันว่าทำไมไม่โดนเก็บ 555 เพราะว่าผมเห็นมันอยุ่มานานพอสมควร beemp3 เว็บ โหลด เพลง สากล วิธีหาเพลงก็ง่ายแสนง่ายครับ พิมพ์ชื่อเพลง หรือ ชื่อนักร้องก็ได้ครับ จะมีลิสต์หล่นลงมาถ้าตรงกับเพลงที่เราต้องการจะหาก็เลือกจากลิสต์ที่หล่นลงมาก็ได้ครับ มันก็จะรีไดเร็คไปอีกหน้านึงเลย beemp3 เว็บ โหลด เพลง สากล ก็จะมีมาหลาย version มาให้โหลดกันเลยครับ เราก็ลองเลือกดูว่าต้องการเวอร์ชั่นไหนครับ ถ้าได้แล้วก็กดเลยครับ beemp3 เว็บ โหลด เพลง สากล จากนั้นก็คลิกดาวน์โหลดเลยครับ ข้างขวาจากนั้นเราก็รอประมาณ 20  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม