วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

“AR Code” เทรนด์แรงสร้างประสบการณ์ว้าว!//กรุงเทพธุรกิจ

ยอดขายสมาร์ทโฟนกว่า 4 ล้านเครื่องในปีที่ผ่านมา กับอัตราเติบโต 30% และปีนี้ผู้ประกอบการโทรศัพท์มือถือต่างคาดการณ์ว่า ตลาดจะมียอดขายกว่า 5 ล้านเครื่อง สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัลที่โทรศัพท์มือถือกลายเป็น อวัยวะที่ 33 ความนิยมดังกล่าวทำให้นักโฆษณา นักการตลาดอาศัยปรากฏการณ์นี้ เป็นช่องทางสื่อสารกับผู้บริโภคโดยตรง เกิดการวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว จากความชัดเจนของการประมูล 3จี ที่เมื่อสำเร็จลงจะทำให้เห็นการสื่อสารการตลาดด้วย นวัตกรรมใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น วศโดม รัศมิทัต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สปา-ฮาคูโฮโด จำกัด บอกว่า การนำกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของแบรนด์ต่างๆ มาใช้ในปีนี้ จะมาแบบครบสูตร ซึ่งประเดิมด้วย เออาร์โค้ด (AR Code)   เพื่อสร้างความแปลกและแตกต่าง ก่อให้เกิดการบอกต่อบนโลกดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความพร้อมและชื่นชอบในเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ สร้างประสบการณ์ ว้าว! ในการสื่อสารการตลาด ก่อให้เกิดการจดจำแบรนด์ในรูปแบบใหม่ๆ ได้ นอกจากแบรนด์ต่างๆ จะหันมาใช้เทคโนโลยีดังกล่าวแล้ว สปา-ฮาคูโฮโดเอง ก็ได้ทุ่มงบกว่า 2 แสนบาท พัฒนาการนำเสนอบริษัทในรูปแบบ เออาร์วีดิโอ ภายใต้การดูแลของดิจิทัล แล็บ ที่แยกตัวออกมาเพื่อพัฒนาด้านดิจิทัลโดยเฉพาะ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม