วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘หัวเว่ย’ เปิดเกมรุกตลาดไทย จัดสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ตสู้ศึก/ไทยรัฐ

หัวเว่ย เดินหน้าทำตลาดในไทยเต็มสูบ ประเดิมพาวิลเลี่ยนใน BOI Fair 2011 อวดแท็บเล็ต มีเดียแพด พระเอกตัวล่าสุด พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนบางเฉียบ ก่อนเข้ามาทำตลาดในไทย นายถู หมิง ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจดีไวซ์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการจัดหัวเว่ยพาวิลเลี่ยนบีโอไอ แฟร์ 2011 ที่ผ่านมา บริษัทได้นำเสนออุปกรณ์สื่อสาร (ดีไวซ์) ที่นำมาทำตลาดในประเทศไทย เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสสัมผัสและทดลองใช้งาน แม้การร่วมงานครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่บริษัทนำดีไวซ์มาจัดแสดง แต่ได้การตอบรับอย่างดีโดยมีผู้สนใจเข้าชมหัวเว่ย พาวิลเลี่ยน กว่า 10,000 คนต่อวัน อย่างไรก็ตามในปีนี้บริษัทปักธงรุกตลาดในประเทศไทยเต็มรูปแบบ หลังทำตลาดในช่วงปลายปีที่ผ่านมาและได้การตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับดีไวซ์ที่หัวเว่ยนำมาจัดแสดงประกอบด้วย มีเดียแพด แท็บเล็ตหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 3.2 หน่วยประมวลผลแบบดูอัล-คอร์ และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทั้ง 3จี และไวไฟ พร้อมด้วยสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ไอดีออส เอ็กซ์ 5 (IDEOS X5) จอทัชสกรีน 3.8  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม