วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Free YouTube Downloader 3.5

Free YouTube Downloader 3.5 เป็นโปรแกรมโหลดคลิปจากยูทูป โปรแกรมมีเพียงหน้าจอเดียวโดยมีช่องให้ใส่ URL ของคลิปที่เราต้องการโหลด จากนั้นเราก็จะสามารถเลือกชนิดของวีดีโอที่เราต้องการแปลงหลังจากที่โหลด เสร็จซึ่งมีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ไฟล์ AVI, MPG, MP4, FLV, MOV เป็นต้น เป็นโปรกรมที่ไม่มีอะไรซ้ำซ้อนค่ะ วิธีการก็งายเหลือเกิน นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกความละเอียดของคลิปที่เราต้องการได้ด้วย สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้มีการปรับปรุงด้านความเร็วการทำงานและการใช้ ทรัพยากรเครื่องให้มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม