วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

‘ทรูดิจิตอล’ ผุดแคมเปญใหม่ เจาะกลุ่มเกมเมอร์คอบอล//ไทยรัฐ

ทรูดิจิตอล พลัส รุกตลาดเกมออนไลน์ ผุดแคมเปญ GO Premier League หวังเพิ่มยอด FIFA online 6.5 ล้านไอดีภายในปี 55 นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส เปิดเผยว่า ภาพรวมเกมของบริษัทในปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างน่าพอใจ โดยสามารถขยายสู่กลุ่มผู้เล่นเกมออนไลน์ โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ซึ่งให้การตอบรับกับเกม FIFA online2 ที่มีผู้เล่นในประเทศไทยมากกว่า 5 ล้านไอดี ทั้งนี้มั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มยอดผู้เล่นได้อีก 1.5 ล้านไอดีภายในปีนี้ เป็นผู้เล่นรวม 6.5 ล้านไอดี ปัจจุบัน บริษัทให้บริการเกมออนไลน์รวม 5 เกม ได้แก่ Magic world II , KAMA , FIFA online2 , HIP STREET และ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม