วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

ไมโครซอฟท์ ทุ่ม 100 ลบ. ลุยตลาดคอนซูเมอร์ //ผู้จัดการ

ไมโครซอฟท์ เปิดแคมเปญ Microsoft, Greath Time Together หวังลุยตลาดคอนซูเมอร์ เบื้องต้นใช้งบ 30 ล้านบาททำโฆษณาโทรทัศน์ ส่วนทั้งปีวางงบทำตลาดกว่า 100 ล้านบาท พร้อมดึง ซิงกูล่า ช่วยโปรโมทแคมเปญ ในกลุ่มผลิตภัฑณ์ วินโดวส์ 7 และ ออฟฟิศ 2010นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญดังกล่าวถือเป็นโกลบอลล์ แคมเปญ ที่จัดขึ้นกว่า 35 ประเทศทั่วโลก เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในกลุ่มคอนซูเมอร์ ให้หันมาสนใจผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ และเข้าถึงการใช้งานที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น ในช่วงไตรมาสแรก เราใช้งบกว่า 30 ล้านบาท เฉพาะโฆษณาบนโทรทัศน์ ยังไม่รวมกับช่องทางการสื่อสารอื่นๆแบบ 360 องศา และสื่อใหม่อย่างโซเชียลเน็ตเวิร์กด้วย ทำให้คาดว่าทั้งปีนี้ อาจใช้งบกับแคมเปญนี้ราว 100 ล้านบาท โดยปัจจุบัน สัดส่วนรายได้ระหว่างลูกค้าในกลุ่มลูกค้าองค์กรของไมโครซอฟท์ อยู่ประมาณ 60%  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม