วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

กลุ่มทรูพลิกแผน CRM ชู ‘ทรูยู-ทรูการ์ด’ เรียกคะแนนลูกค้า //ไทยรัฐ

กลุ่มทรู เปิดตัว ทรูยู และ ทรูการ์ด เสิร์ฟสิทธิพิเศษลูกค้ากลุ่มทรู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แตกต่างของลูกค้า นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มทรูได้เปิดตัวสิทธิพิเศษล่าสุดผ่านแคมเปญทรูยู (TrueYou) และบัตรทรูการ์ด ที่เลือกสรรเฉพาะความสุขสุดพิเศษเพื่อมอบให้ลูกค้าที่ใช้บริการกลุ่มทรู ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเป็นการยกระดับการดูแลและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า CRM (Customer Relationship Management) จากแบบเดิม เป็นการเพิ่มความผูกพันกับลูกค้าด้วยการมอบความสุขแบบไม่รู้จบ CHRM (Customer Happiness and Relationship Management) ซึ่งสิทธิพิเศษจะเพิ่มขึ้นตามระยะเวลาการใช้บริการของกลุ่มทรู ครอบคลุมทั้งลูกค้าทรูมูฟ, ทรูมูฟ เอช, ทรูออนไลน์, ทรูวิชั่นส์, ทรูไลฟ์ พลัส, โทรศัพท์พื้นฐาน และวี พีซีที โดยลูกค้าสามารถเลือกรับความสุขได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ และสามารถแบ่งปันให้คนใกล้ชิดด้วย นอกจากนี้ กลุ่มทรูยังเตรียมทรูการ์ด ทั้ง True BlackCard และ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม