วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

ไพโอเนียร์ส่งเครื่องเล่นดิจิตอลพกพา “สตีซ”เอาใจขาแดนซ์ไทย //ไทยรัฐ

ไพโอเนียร์ ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัว “สตีซ (STEEZ)” บุกตลาดกลุ่มวัยรุ่นขาแดนซ์ นักเต้นเท้าไฟ จัดเต็มทั้งเครื่องเล่นดนตรีแบบพกพา ลำโพง และหูฟัง ย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องเสียง นายโตชิฮารุ โมโมตาริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สตีซ (STEEZ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงน้องใหม่จากไพโอเนียร์ ได้รับการพัฒนาให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้รักเสียงเพลงได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเน้นเจาะเฉพาะกลุ่มในหมู่วัยรุ่นหนุ่มสาว ที่หลงใหลการเต้นหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น บี-บอย บี-เกิร์ล ฮิปฮอป บ็อปปิ้งแดนซ์ ซึ่งเป็นตลาดที่ไพโอเนียร์มองว่า มีโอกาสเติบโตได้อีกในอนาคต และยังไม่มีผู้เล่นรายใดในธุรกิจโดดลงมาจับผู้บริโภคกลุ่มนี้อย่างจริงจัง ไพโอเนียร์วางแผนในการทำกิจกรรมการตลาด สร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านสื่อต่างๆ อาทิ การสื่อสารผ่านเว็บไซต์ โฆษณา กิจกรรมอีเวนท์ต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และคาดว่าสตีซ จะช่วยกระตุ้นยอดขายโดยรวมได้เป็นอย่างดี กก.ผจก.บ.ไพโอเนียร์ฯ กล่าวต่อว่า การแตกไลน์สินค้าใหม่ช่วยให้ไพโอเนียร์ สามารถให้บริการได้อย่างครบสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ในฐานะผู้นำการผลิตเครื่องเสียงโดยพัฒนาต่อยอดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ ขณะที่ในส่วนของผู้บริโภคเอง นอกจากสุนทรียะความบันเทิงที่จะได้รับอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว สตีซ (STEEZ) ยังจะช่วยขัดเกลาฝีมือของเยาวชนไทยที่รักการเต้นได้เป็นอย่างดี  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม