วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

Google Analytics “ตีแตก”เว็บยุคใหม่//ผู้จัดการรายสัปดาห์

  แบรนด์สินค้ามากมายในปัจจุบัน กำลังมองหาเครื่องมือใหม่มาช่วยวิเคราะห์ข้อมูลแบบเจาะลึก “Analytic” ดูจะเป็นคำตอบที่ตอบโจทย์ เพราะนอกจากจะช่วยให้องค์กรธุรกิจได้รับข้อมูลลูกค้าแบบเรียลไทม์เพื่อต่อยอดแคมเปญทางการตลาดแล้ว ยังจะช่วยวิเคราะห์ประสิทธิผลของแคมเปญและทราฟฟิกของเว็บไซต์อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม  ผู้จัดการรายสัปดาห์ Tweet  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม