วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

“สนุก”แปลงโฉมเว็บคลาสซิฟาย ชู”Dealfish”เสริมทัพอีคอมเมิร์ซ//ประชาชาติธุรกิจ

สมรภูมิ อีคอมเมิร์ซ คึกคัก สนุกออนไลน์ เรียนรู้พฤติกรรมนักช็อปไทย อัพเกรดเว็บ คลาสซิฟาย โฉมใหม่ Dealfish ลงตลาด ตั้งเป้าโต 100% เล็งพัฒนา แอป ลงมือถือ ฟาก ทรู ดันต่อ วีเลิฟช็อปปิ้ง   นายทิวา ยอร์ค กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ บริษัท สนุกออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากกระแสอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยตอนนี้กำลังมาแรง คาดว่าจะเติบโตขึ้นร้อยละ 50 จากปีที่แล้ว และจากข้อมูลของสำนักงานสถิติแห่งชาติระบุว่า ปี 2553 มีเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 6.7 พันล้านบาทในการซื้อขายออนไลน์ ซึ่งบริษัทให้ความสำคัญกับการลงทุนในธุรกิจนี้ และหวังเป็นหนึ่งในตัวขับเคลื่อนตลาด โดย ในก.ย.ปีที่แล้วเปิดตัว Dealfish.co.th พื้นที่ซื้อขายสินค้าและบริการออนไลน์ ระหว่างบุคคลกับบุคคล (P2P) มีจุดเด่นเรื่องการใช้ตำแหน่งที่ตั้งของแต่ละจังหวัด Dealfish.co.th ต่อยอดมาจากclassified.sanook.com ที่ปิดไปเมื่อ ส.ค.ปีที่แล้ว เพราะต้องการให้ลูกค้าใช้บริการได้ดีขึ้นจึงลดโฆษณาลง และใช้ area ในการค้นหา จากประสบการณ์ที่จากเว็บเดิมทำให้รู้ว่าลูกค้าต้องการซื้อสินค้าจากผู้ขายที่อยู่ใกล้บ้านที่สุด  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม