วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

บราเดอร์ชูกลยุทธ์ใหม่ มั่นใจโตแน่ 17%//ผู้จัดการ

บราเดอร์ชูนโยบาย Value-extra เน้นสร้างความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ลุยกลยุทธ์หลัก 3 ประการ คาดปีนี้โต 17% ส่วนเหตุการณ์อุทกภัยในไทย บราเดอร์ไม่บอบช้ำมาก พลาดเป้าแค่ 5% นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) กล่าวว่าในปี 2555 บราเดอร์จะชูนโยบายไปที่การสร้าง Value-extra ให้มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่น โดยแบ่งเป็น 3 กลยุทธ์ คือ 1. การแจกซอฟต์แวร์ BRAdmin ให้ใช้งานฟรี โดยชุดซอฟต์แวร์นี้จะมีหน้าที่ในการจัดการเน็ตเวิร์กภายในองค์กร เพื่อให้งานพิมพ์เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด 2. บราเดอร์จะต่อยอดแผน Music Marketing and Advertising ด้วยการมอบบัตรชมคอนเสิร์ตจากศิลปินดังในประเทศ เพื่อเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้า และ3. สิ่งสำคัญที่จะทำให้บราเดอร์ประสบความสำเร็จได้ นั่นคือการกำหนดราคาโดยเฉพาะราคาเครื่องและหมึกพิมพ์จะต้องมีราคาจำหน่ายที่ สมเหตุสมผลมากที่สุด เราไม่ต้องการที่จะขายผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะ เครื่องพิมพ์ในราคาถูกกว่าความเป็นจริง แต่แอบไปตั้งราคาหมึกที่ใช้ในงานพิมพ์ในราคาแพงมหาศาล ซึ่งมันไม่เป็นธรรมต่อลูกค้า สำหรับการเติบโตของบราเดอร์นั้น ในปี 2555 บราเดอร์จะเติบโตที่ 17% ส่วนปีที่แล้วบราเดอร์เติบโตอยู่ที่ 10%  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม

บทความที่ได้รับความนิยม